Apple sẽ mở khóa các tính năng Thunderbolt 4 sau khi chính thức phát hành iOS 17

iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max hỗ trợ Thunderbolt 3 qua USB-C, với việc Apple lên kế hoạch cho các tính năng Thunderbolt 4 trong tương lai.

Chỉ iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max của Apple được cho là hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3 khi các flagship này ra mắt vào cuối năm nay.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max của Apple trước đây đã được báo cáo là hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3, vì cả hai chiếc flagship này sẽ xuất xưởng với cổng USB-C thay vì Lightning. Một tin đồn mới hiện cáo buộc rằng các tính năng của Thunderbolt 4 cũng sẽ được bổ sung trong tương lai.

Apple sẽ mở khóa các tính năng Thunderbolt 4 sau khi chính thức phát hành iOS 17, nhưng các mẫu iPhone trước đây sẽ không có được chúng.

Đáng buồn thay, các phiên bản không phải Pro của iPhone 15 sẽ không hỗ trợ Thunderbolt 3 và có khả năng sẽ gắn với chuẩn USB 3.0. Theo @analyst941, người mách nước gợi ý rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cũng sẽ có các tính năng Thunderbolt 4, nhưng những tính năng này sẽ không khả dụng khi ra mắt chính thức. Thay vào đó, Apple được đồn đại sẽ mang đến những bổ sung 'tạm thời bị khóa' này khi phát hành iOS 17, điều này sẽ xảy ra sau khi công bố các flagship nói trên.

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Place ads here # Contact telegram: @olalavui

Place ads here # Contact telegram: @olalavui