Google ra mắt khóa đào tạo GA4 thân thiện với người mới

Google mới đây đã giới thiệu khóa đào tạo miễn phí dành cho người mới bắt đầu về Google Analytics 4 để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất.Đối tượng phù hợp của khóa học này gồm các chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà tiếp thị, sinh viên hoặc bất kỳ ai muốn bắt đầu với Analytics mà chưa tìm được kiến thức chính thống.

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, học viên có thể nắm được cách Google Analytics thu thập và xử lý dữ liệu, cách thiết lập tài khoản Google Analytics phù hợp với các mục tiêu kinh doanh và hiểu cách đọc hiểu các dữ liệu để báo cáo.

Tham gia khoá học tại: Analytics Academy course for GA4 (Youtube) - SkillShop

Chương trình đào tạo được chia thành nhiều phần, mỗi phần tập trung vào một khía cạnh riêng của Google Analytics.

Sử dụng phân tích kỹ thuật số để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn

Phần này giải thích cách phân tích kỹ thuật số có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bằng cách thu thập, đo lường và phân tích dữ liệu từ các nền tảng kỹ thuật số như trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Hiểu về xử lý dữ liệu trong Google Analytics

Phần đào tạo này giúp học viên khám phá cách dữ liệu người dùng chuyển vào Google Analytics và cách dữ liệu được xử lý để tạo báo cáo cung cấp thông tin.

Thiết lập thuộc tính & tài khoản Google Analytics

Phần này khoá học sẽ hướng dẫn bạn thiết lập tài khoản Google Analytics để đánh giá, phân tích tốt nhất cấu trúc doanh nghiệp của bạn.

Chuẩn bị trang web và ứng dụng để thu thập dữ liệu

Tiếp theo, khoá học hướng tới hướng dẫn người dùng cách thiết lập trang web và ứng dụng của họ để bắt đầu thu thập dữ liệu kinh doanh.

Nội dung đào tạo bao gồm mọi thứ, từ tạo ID đo lường đến triển khai Bộ công cụ phát triển phần mềm Firebase để thu thập dữ liệu ứng dụng.

Xác nhận thu thập dữ liệu

Trong phần này, học viên sẽ được tìm hiểu cách sử dụng báo cáo real-time để xác minh rằng dữ liệu từ trang web đang được thu thập đúng hay không. Ngoài ra, nội dung phần này cung cấp các mẹo khắc phục sự cố cho các vấn đề phổ biến có thể phát sinh.

Quản lý quyền truy cập và cài đặt tài khoản

Phần này cung cấp thông tin tổng quan về menu quản trị, giải thích cách người dùng có thể quản lý cài đặt thuộc tính và tài khoản Google Analytics, bao gồm cấp quyền truy cập cho thành viên nhóm và quản lý dữ liệu bảo mật.

Tăng cường báo cáo với thứ nguyên và số liệu

Phần cuối cùng của khóa học giới thiệu các khái niệm về các thứ nguyên và chỉ số, giải thích cách các yếu tố này tổng hợp và trình bày trực quan dữ liệu trong báo cáo.

Nội dung bao gồm việc thiết lập các sự kiện tùy chỉnh và đăng ký thứ nguyên cũng như chỉ số tùy chỉnh để làm cho dữ liệu có giá trị hơn và cụ thể hơn đối với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Tóm tắt

Khóa đào tạo miễn phí của Google về GA4 cung cấp hướng dẫn toàn diện và dễ tiếp cận cho người mới bắt đầu. Để tận dụng tối đa khóa đào tạo này, người dùng sẽ được Google tích cực chia sẻ vào tài liệu khóa học và áp dụng các bài học vào bối cảnh kinh doanh của riêng họ. Người tham gia có thể tiếp tục học các mô-đun nâng cao hơn sau khi hoàn thành lộ trình đào tạo thân thiện với người mới bắt đầu.

Bài viết được dịch từ: Google Launches Beginner-Friendly GA4 Training Course.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn

Place ads here # Contact telegram: @olalavui

Place ads here # Contact telegram: @olalavui